Forum » Tổng hợp » 5 lý do bạn thực sự nên thuê một nhà văn
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Gửi lúc:

  Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ có thể viết.

 Theo kinh nghiệm của chúng tôi, điều đó không chính xác.

 "Không ai nói với tôi bài viết của tôi là xấu!" họ nói. Tôi hỏi, có ai đã từng nói về bài viết của họ chưa?

 Bạn có gửi email đến danh sách của mình mà không ai mở không? Đó có lẽ là một vấn đề viết. Mọi người không hiểu những gì bạn làm? Vấn đề đang viết. Không ai chuyển đổi khi họ truy cập trang web của bạn hoặc nhấp vào các bài đăng trên mạng xã hội của bạn hoặc tìm thấy bạn trên Google? 

Đó là văn bản.

Đôi khi thực sự rất đau khổ khi nghĩ đến việc trả tiền cho ai đó để gõ một số từ bởi vì bạn có bàn phím, bộ não hoạt động tốt và bạn hiểu rõ doanh nghiệp của mình hơn bất kỳ ai, phải không? 

Đây là những lý do hàng đầu mà bạn thực sự nên thuê một người viết nội dung tiếp thị.

nguoi_viet_cau_chuyen

1. Bạn hiểu rõ doanh nghiệp của mình hơn bất kỳ ai

Bạn có thể nghĩ rằng đây là một tài sản để viết tài sản thế chấp tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn, nhưng nó thực sự là một khoản nợ. Hãy nghĩ đến hàng triệu lần bạn đã giải thích cho ai đó về công việc bạn làm và lý do tại sao họ nên thuê bạn. Có bao nhiêu người trong số những người đó hiểu được trong vòng năm giây? 

Bây giờ, hãy nghĩ đến khi bạn ngồi xuống và cố gắng viết một email giải thích những gì bạn làm và tại sao bạn là người giỏi nhất. Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, thật khó để bạn viết điều này hơn là nói ra. Đột nhiên, thay vì lãng quên kịp thời, những lời nói của bạn đang được xem xét kỹ lưỡng. Sau đó, áp lực thực sự đang đè nặng lên, chẳng hạn như trang web của bạn - có rất nhiều không gian để lấp đầy. Bạn có thể giải thích không chỉ tại sao mọi người nên làm việc với bạn, mà tại sao họ cần bạn ngay từ đầu? 

Khi chúng ta quá gần với điều gì đó, thật sự rất khó để lùi lại và giải thích một cách khách quan bằng văn bản. Bạn bắt đầu sử dụng những từ mà bạn hiểu, nhưng khán giả của bạn có thể không. 

Về cơ bản, bạn đang cố gắng giải thích lá của một cái cây cho khán giả đang tìm kiếm một khu rừng. 

2. Bạn không hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm

Nếu khán giả của bạn đang tìm kiếm bóng râm của một khu rừng, tại sao bạn lại viết về một vài chiếc lá? 

Khi bạn làm việc với một người viết nội dung web giỏi, họ sẽ đặt câu hỏi cho bạn - rất nhiều câu hỏi - để họ có thể hiểu rõ hơn những gì bạn làm, những người bạn giúp đỡ và cách giải thích những gì bạn làm để kết nối với những người bạn muốn Cứu giúp. 

 Một nhà văn giỏi sẽ hỏi bạn những câu hỏi như:

Mọi người tìm thấy bạn ở đâu và bằng cách nào?

- Những vấn đề mà họ cho bạn biết họ có là gì?

Bạn giải quyết những vấn đề đó như thế nào? 

 Những câu hỏi này tạo thành bài viết thiết lập nền tảng của một chiến lược SEO tốt và một người viết nội dung tiếp thị giỏi biết cách viết nội dung SEO. Nếu bạn viết về lá và bạn mua từ khóa về lá và đặt “lá của lá” trên khắp trang web của mình, nhưng đối tượng của bạn đang tìm kiếm “rừng”, thì bạn bỏ bao nhiêu thời gian và tiền bạc vào SEO cũng không thành vấn đề. sẽ không có kết quả.

Nó cũng là một nền tảng của tiếp thị. Nếu bạn không bán bản thân theo cách mọi người muốn mua, bạn sẽ không bán được hàng. 

thue_viet

3. Tiếp thị không phải là việc của bạn

Có lẽ bạn đã phát triển sản phẩm của riêng mình và kiến ​​thức kỹ thuật của bạn về nó có thể lấp đầy các chủ đề. Bạn là một chuyên gia ưu việt trong lĩnh vực của bạn. Bạn có thể nói cho bất kỳ ai biết hoạt động bên trong của sản phẩm của bạn mãi mãi.

 Thật tuyệt. Bạn đã xem xét những gì khách hàng của bạn quan tâm chưa? 

 Tôi không muốn giảm thiểu công việc và kiến ​​thức tuyệt vời của bạn, bởi vì bạn rõ ràng là một cường quốc theo đúng nghĩa của bạn. Nhưng trở thành một cường quốc không phải là tiếp thị.

Nếu bạn đang đi để giải thích những gì sản phẩm của bạn là gì và tại sao một người nào đó nên mua nó, bạn nên biết và có thể giải thích tại sao ai đó thực sự muốn mua nó. Và tốt hơn hết bạn nên làm điều đó theo cách mà khách hàng của bạn hiểu.

Bạn có thể nghĩ rằng đó là bởi vì bạn đã suy nghĩ lại toàn bộ một ngành công nghiệp với cách tiếp cận tiên tiến của mình. Nhưng trên thực tế, bạn làm cho công việc của mọi người trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp thông tin nhiều hơn và giúp họ thực hiện công việc của mình, do đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Nếu nội dung của bạn không tuân theo chiến lược tiếp thị để định vị sản phẩm và chứng minh giá trị của sản phẩm đối với thị trường, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều doanh thu. 

4. Bạn thực sự giỏi những gì bạn làm

Tôi chỉ không giỏi về thiết kế. Tôi biết điều gì trông đẹp mắt nhưng phải vật lộn để làm ra thứ gì đó trông đẹp mắt. Nếu tôi thiết kế những thứ đơn giản, chúng có thể được thực hiện - thậm chí không tốn kém! - nhưng ai có mắt sẽ biết rằng nó không chuyên nghiệp. Đôi khi điều đó cũng tốt! Tôi biết hạn chế về thời gian và ngân sách của mình, tôi chỉ cần làm cho nó hoạt động. Bạn có thể đã từng ở đó với công việc viết lách.

Vấn đề xảy ra khi các dự án có cổ phần cao hơn. Bản tin email, trang web và tài sản tiếp thị không chỉ là “những việc bạn nên làm vì kinh doanh ;” họ nên (và có thể!) thúc đẩy mọi người hành động và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Khi bạn đến thời điểm này, thật dễ dàng nghĩ rằng với bàn phím, bộ não và thành tích tích cực của bạn thực sự giỏi những gì bạn làm, heck, bạn có thể viết trang web của mình và tiết kiệm cho mình vài nghìn đô la.

Tôi tin rằng bạn giỏi những gì bạn làm. Nhưng tôi muốn nhẹ nhàng nhắc nhở bạn rằng giỏi những gì bạn làm không làm cho bạn giỏi viết . Tôi có thể viết tốt, nhưng tôi là một nhà thiết kế tồi. Vì vậy, khi tôi viết cuốn tiểu thuyết của mình và tôi cần bìa, tôi đã hack một cái gì đó cùng nhau trên Canva? Không - tôi đã rất thích và trả tiền cho một nhà thiết kế. 

 Bạn có thể tiết kiệm cho mình vài nghìn đô trong thời gian ngắn bằng cách tránh một người viết, nhưng bạn sẽ mất nhiều hơn theo cấp số nhân theo thời gian nếu nội dung của bạn không được viết tốt.

5. Bài viết của bạn khó hiểu

Chúng tôi đã làm việc với những khách hàng thực sự là những nhà văn khá tử tế nhưng lại mắc phải một số người quá gần gũi với công việc của họ hoặc quá giỏi những gì họ làm. Chúng tôi cũng đã làm việc với những người không phải là nhà văn vĩ đại, cho dù họ có nhận ra điều đó hay không. 

Một số người cố gắng sắp xếp các suy nghĩ của họ theo thứ tự có thể đọc được, hoặc hình thành và hỗ trợ một tuyên bố luận điểm. Những người khác lúng túng khi đối mặt với ngữ pháp và dấu câu. Những người không may mắn phải đấu tranh với cả hai.

 Nếu mọi người không hiểu văn bản của bạn, bạn và tổ chức của bạn trông không chuyên nghiệp, điều này làm xói mòn lòng tin và ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.

 Nhà văn có vẻ đắt tiền, nhưng khi bạn tính đến chi phí mà bạn sẽ phải gánh chịu, thì chúng ta đang rất hời. Hãy nghĩ đến những giờ bạn vò đầu bứt tóc để viết một điều gì đó phải hoàn thành - bạn có thể có được một người cho điều đó!  

Chúng tôi nghe những câu chuyện từ rất nhiều khách hàng cần trợ giúp chia sẻ ý tưởng của họ và chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi đưa nó vào tay những người viết có kinh nghiệm, đáng tin cậy. Chúng tôi được định hướng để giúp các doanh nghiệp xây dựng một chiến lược nội dung tự túc, vững chắc để họ có thể bán được nhiều hàng hơn và dành thời gian làm những gì họ giỏi. 

Bạn muốn tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi làm? Đọc về cách chúng tôi làm việc và mang lại kết quả cho bạn .

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47