Forum » Tổng hợp » Cách Sử Dụng Traffic Ấm Trong Quảng Cáo Facebook
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

traffic ấm và cách thức áp dụng quảng cáo Facebook riêng cho nó.

1. Đối tượng

Traffic ấm là những người đã truy cập vào website của bạn, những người đã biết bạn trên Facebook, những người đã tương tác với bài quảng cáo của bạn.

Traffic ấm bao gồm những đối tượng:

  • Leads: những khách hàng đã để lại thông tin trên website của bạn.
  • Những người đã ghé thăm website của bạn, bạn đã thuộc pixel của họ.
  • Những người đã tương tác với bài quảng cáo của bạn trên Facebook, trên các kênh mạng xã hội.

Bạn đã từng tiếp cận với họ hoặc liên hệ với họ, có thể là qua email, qua quảng cáo, họ thể hiện sự quan tâm đến bạn. Đây là giai đoạn để đánh giá được sự tương đồng của họ với thị trường và doanh nghiệp của bạn.

Nhưng những khách hàng này lại chưa sẵn sàng mua hàng hoặc sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vì thế chúng ta cần phải nhắc nhở và thuyết phục họ, chúng ta cần phải đưa họ đến giai đoạn chuyển đổi.

Có thể họ đã ghé thăm một số bài viết hoặc một số blog trên website của chúng ta, nhưng chúng ta vẫn phải đưa cho họ thêm càng nhiều thông tin liên quan đến những thứ mà họ quan tâm.

2. Mục đích

  • Tạo ra những Lead - những người theo dõi.
  • Bán những sản phẩm có giá trị thấp hoặc những sản phẩm mà chúng ta có thể giảm giá cho họ.

3. Cách chào hàng

Tiếp theo nữa chúng ta sẽ sang đến phần offer có thể sử dụng cho traffic ấm:

  • Đầu tiên đó là Lead Magnets: bạn sẽ trao đổi một điều gì đó bạn biết về họ, cung cấp cho họ một thứ gì đó, giá trị mà họ đang cần, mục đích là để đổi lấy email của họ, lấy thông tin của họ.
  • Thứ hai là những bài trắc nghiệm, khảo sát;
  • Thứ ba là Webinars miễn phí hoặc trả phí, chỉ trả phí rất ít.
  • Thứ tư là offer có giá trị thấp.
  • Thứ năm là sản phẩm dùng thử.
  • Thứ sáu là các video thương hiệu.
  • Thứ bảy là sách miễn phí hoặc trả phí.
  • Thứ tám là dùng thử miễn phí sản phẩm trong thời gian có hạn.
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47