Forum » Tổng hợp » Cá cược khúc côn cầu trên băng
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

a. Cược cho chức vô địch Khúc côn cầu trên băng Quốc gia và Quốc tế được tính theo thời gian bình thường của trận đấu, trừ khi có quy định khác.

b. Nếu trận đấu bắt đầu bị hoãn hơn 15 giờ, tất cả các cược được chấp nhận cho trận đấu đã cho đó sẽ được tính với hệ số 1 (Lượt về).

c. Nếu trận đấu bị tạm dừng và không được tiếp tục trong vòng 24 giờ, tất cả các cược được chấp nhận cho trận đấu đã cho đó ngoại trừ những kết quả mà tại thời điểm trận đấu bị tạm dừng, sẽ được tính với hệ số 1 (Lượt về).

d. Cược chấp nhận cho kết quả thắng 2 bên (thắng của đội đối đầu 1 / chiến thắng của đội đối đầu 2), sẽ được tính đến thời gian bù giờ và loạt đá luân lưu.

đ. Cược chấp nhận trên kết quả "Tổng số bàn thắng trên / dưới", sẽ chỉ được tính khi tính đến số pucks ghi được trong các trận đấu diễn ra trong cùng một ngày, trừ khi có đề cập khác. Nếu ít nhất một trận đấu đã được chuyển hoặc bị hủy bỏ, một trận trở lại với tỷ lệ này sẽ diễn ra.

e. Đối với các cược vào đội thắng, tỷ lệ chấp, tổng số của một khoảng thời gian nhất định, số lượt bỏ cũng như các chỉ số khác của khoảng thời gian đó, chỉ số bàn thắng, số lượt bỏ và các chỉ số khác ghi được trong khoảng thời gian xác định mới được tính đến.

f. Các vị trí sau có sẵn để đặt cược Khúc côn cầu trên băng:

1. Người chiến thắng.

Tại đây bạn dự đoán kết quả của trận đấu.

Nếu ở vị trí 2 có kết quả (Chiến thắng của trận đấu Đội 1 / Chiến thắng của trận đấu Đội 2) được chấp nhận bao gồm cả hiệp phụ và loạt đá luân lưu, nếu có ba kết quả (Đội 1 / Hòa / Đội 2) - thì Cược chỉ được chấp nhận trong thời gian bình thường, không bao gồm thời gian bù giờ và kết quả của loạt sút luân lưu.

2. Tổng số.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Cược nhiều hơn / ít hơn, bao gồm 3 tùy chọn (nhiều hơn / ít hơn / bằng… bàn thắng), chỉ được đề xuất trong thời gian bình thường cho tất cả các trận đấu khúc côn cầu, bất kể giải vô địch.

Nếu kết quả của trận đấu, tổng số bàn thắng được ghi bằng tổng tỷ lệ và chỉ có hai tùy chọn được cung cấp (nhiều hơn hoặc ít hơn, không có tùy chọn “bằng… bàn thắng”) thì sẽ được hoàn lại tiền.

3. Cá nhân Tổng số (đội được chỉ định).

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Cược nhiều hơn / ít hơn, bao gồm 3 tùy chọn (nhiều hơn / ít hơn / bằng… bàn thắng), chỉ được đề xuất trong thời gian bình thường cho tất cả các trận đấu khúc côn cầu, bất kể giải vô địch.

Nếu kết quả của trận đấu, tổng số bàn thắng được ghi bằng tổng tỷ lệ và chỉ có hai tùy chọn được cung cấp (nhiều hơn hoặc ít hơn, không có tùy chọn “bằng… bàn thắng”) thì sẽ được hoàn lại tiền.

Đối với cược “nhiều hơn / ít bàn thắng hơn <Đội được chỉ định>, chỉ những bàn thắng được tính vào cửa của đội đối phương và được trọng tài chính thức công bố.

4. Nhiều hơn / ít bàn thắng hơn <a Người chơi cụ thể>.

Nếu một cầu thủ chưa tham gia trận đấu, các cược đặt cho số bàn thắng nhiều hơn / ít hơn của cầu thủ đã cho sẽ được hoàn lại.

Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả trong thời gian chính thức, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

5. Kèo chấp.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Nếu cược chấp chỉ có 2 lựa chọn (chỉ thắng 1 hoặc thắng 2, không có tùy chọn - hòa) trong trường hợp hòa có tính đến Tỷ lệ chấp sẽ diễn ra (hệ số 1), (bất kể khoảng thời gian mà tỷ lệ được đề xuất đặt cược).

6. Người chiến thắng trong <a số> phút đầu tiên được chỉ định

Tại đây bạn dự đoán kết quả của trận đấu trong thời gian thi đấu quy định của trận đấu.

Nếu trận đấu bị gián đoạn và không được hoàn thành trong vòng 15 giờ, đối với tất cả các cược cho vị trí này, sẽ có tiền hoàn lại.

Để làm rõ: trong việc tính toán tỷ lệ cho kết quả của khoảng thời gian trận đấu nhất định, điểm số được sử dụng đến 0 giây được chỉ định làm tham số phút.

Ví dụ: Người chiến thắng trong 5 phút đầu tiên của trò chơi. Tỷ lệ được tính trên cơ sở điểm số, cố định trong 5 phút 00 giây của trò chơi.

7. Một nhóm (hội nghị / bộ phận) chiến thắng

Nếu mùa giải bị rút ngắn, việc tính toán tỷ lệ được thực hiện dựa trên phán quyết chính thức của ban lãnh đạo liên đoàn của Liên đoàn Khúc côn cầu đã đưa ra.

8. Người chiến thắng của giải đấu.

Tỷ lệ chỉ được tính sau trận đấu cuối cùng của giải đấu theo kết quả thực sự cố định vào cuối giải đấu.

Các quyết định của tòa án hoặc các quyết định khác nhằm hủy bỏ / thay đổi kết quả của giải đấu được đưa ra sau khi kết thúc vòng thi đấu này sẽ không được xem xét.

Nếu đội được thực hiện đặt cược, không đủ điều kiện cho giải đấu này, đã bị loại hoặc từ chối tham gia cuộc thi, tất cả các cược vào đội đó sẽ bị coi là thua.

Nếu đội chiến thắng của giải đấu được công nhận nhiều hơn một đội, hệ số đặt cược của đội này được chia cho số đội chiến thắng (với hệ số không nhỏ hơn 1).

9. Tiến vào vòng tiếp theo.

Tỷ lệ được tính theo kết quả, được xác định trực tiếp sau trận đấu cuối cùng của loạt trận playoff của vòng quy định, không phụ thuộc vào các quyết định trọng tài / kỷ luật tiếp theo.

Nếu bất kỳ đội nào trong số này không thể tham gia vòng này vì bất kỳ lý do gì (bao gồm đình chỉ, từ chối tham gia, v.v.), chiến thắng và đường chuyền được ghi cho đối thủ của đội đó, tất cả tỷ lệ vẫn có hiệu lực.

10. Người chiến thắng trong loạt trận playoff (Best-of-3 / Best-of-5 / Best-of-7).

Trừ khi số trận đấu được diễn ra, điều cần thiết để giành chiến thắng trong chuỗi theo quy định, hoàn trả sẽ diễn ra đối với tất cả các cược vào vị trí này.

11. Ai sẽ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu?

Tỷ lệ dành cho cầu thủ ghi bàn thắng hợp pháp đầu tiên trong trận đấu sẽ thắng.

Nếu bàn thắng đầu tiên được ghi bởi một cầu thủ không có mặt trong số các lựa chọn của vị trí đã cho, tất cả các cược được coi là thua ở vị trí này.

Nếu người chơi được chọn không tham gia trò chơi, thì tất cả các cược được chấp nhận cho người chơi cụ thể này sẽ được tính với hệ số 1; một sự trở lại sẽ diễn ra.

Nếu bàn thắng đầu tiên là bàn phản lưới nhà (ngay cả khi nó được ghi bởi một cầu thủ được chấp nhận cược), tất cả các cược được coi là thua ở vị trí này.

Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả của thời gian thi đấu chính thức, không bao gồm ảnh hưởng của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

12. Ai sẽ có nhiều cú đánh hơn trên đường thẳng hàng / đường băng mở rộng?

Tại đây, bạn dự đoán đội nào sẽ thực hiện nhiều lượt bắn hơn theo hướng thẳng hàng của đối thủ.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Tính toán dựa trên số liệu thống kê được công bố trên trang web chính thức của các liên đoàn của các giải vô địch tương ứng. Tất cả các nguồn khác không được tính đến khi tính toán tỷ lệ cho vị trí nhất định.

13. Nhiều cú đánh hơn / ít hơn trên đường thẳng hàng / đường băng mở rộng.

Việc tính toán dựa trên số liệu thống kê được công bố trên các trang web chính thức của các liên đoàn của các giải vô địch tương ứng. Khi tính toán tỷ lệ cho vị trí này, không cần các nguồn khác.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Nếu kết quả của trận đấu, tổng số bàn thắng được ghi bằng tổng tỷ lệ, cược sẽ được hoàn trả.

14. Chấp điểm cho các cú đánh về sự liên kết của cổng.

Việc tính toán dựa trên số liệu thống kê được công bố trên các trang web chính thức của các liên đoàn của các giải vô địch tương ứng. Khi tính toán tỷ lệ cho vị trí này, không cần các nguồn khác.

Trong trường hợp hòa trên các cú đánh trên sự thẳng hàng của các cửa có tính đến điểm chấp, tiền hoàn lại sẽ diễn ra.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

15. Kết quả kép (trên trận đấu / trong khoảng thời gian)

Có thể có các kết quả sau:

1X - là tỷ lệ chiến thắng nếu kết quả của trận đấu / hiệp đấu mà Đội 1 thắng hoặc hòa.

X2 - tỷ lệ thắng nếu kết quả của trận đấu / hiệp đấu mà Đội 2 thắng hoặc hòa.

12 - là chiến thắng, nếu kết quả của trận đấu / giai đoạn Đội 1 hoặc Đội 2 thắng.

Các suất vào vị trí này được tính dựa trên kết quả của thời gian thi đấu chính thức, không bao gồm hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

16. Kết quả kép của <số phút được chỉ định đầu tiên.

Ở đây bạn dự đoán kết quả kép của trận đấu (xem đoạn 15) với thời điểm xác định của thời gian thi đấu của trận đấu.

Nếu trận đấu bị gián đoạn và không được hoàn thành trong vòng 15 giờ, việc hoàn trả sẽ diễn ra đối với tất cả các cược cho vị trí này.

Để làm rõ: trong việc tính toán tỷ lệ cho kết quả của khoảng thời gian trận đấu đã cho, điểm số được sử dụng đến 0 giây [A9], được chỉ định làm tham số phút.

Ví dụ: Người chiến thắng trong 5 phút đầu tiên của trận đấu. Tỷ lệ được tính trên cơ sở điểm số, cố định ở 5 phút 00 giây của trò chơi.

17. Cả hai đội sẽ ghi bàn?

Tất cả các bàn thắng mà các đội ghi được trong bàn thắng của họ được tính là bàn thắng được ghi bởi một đội - đối thủ.

18. Sự khác biệt để giành được một chiến thắng trong trận đấu?

Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả của thời gian bình thường, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

19. Khi nào bàn thắng đầu tiên sẽ được ghi?

Ở đây bạn dự đoán khoảng thời gian nào mà bàn thắng đầu tiên sẽ được ghi hoặc sẽ không có bàn thắng nào.

20. "Tỷ số chính xác" của một trận đấu

Cược chỉ được chấp nhận trong thời gian bình thường, không bao gồm thời gian bù giờ và loạt đá luân lưu. Nếu kết quả cuối cùng không khớp với kết quả được đưa ra trong dự đoán, tất cả các cược được coi là thắng của khách hàng nếu cược được đặt vào kết quả có tên “Bất kỳ khác”.

21. Có bao nhiêu lần tạm dừng trong 2 phút trong một khoảng thời gian hoặc trận đấu đã cho?

Để tính toán tỷ lệ này, mỗi 2 phút tạm dừng được tính là 1.

Double Minor Penalty (Double Minor Penalty) (2 phút +2) được tính là 2 lần treo giò, mỗi lần kéo dài 2 phút.

Tất cả các hình phạt xảy ra trước khi bắt đầu giai đoạn này đều quy về giai đoạn trước đó. Các hình phạt được ấn định vào cuối trận đấu, cũng thuộc về khoảng thời gian trước đó (hiệp 3 hoặc hiệp phụ).

Các lệnh tạm hoãn chưa có hiệu lực do bàn thắng được ghi không được tính, bất kể chúng có được đưa vào hồ sơ chính thức của trận đấu hay không.

22. Khoảng thời gian mà số pucks sẽ được ghi nhiều nhất.

Cược chỉ được chấp nhận trong thời gian chính thức, không bao gồm hiệp phụ và loạt đá luân lưu.

Nếu 2 hoặc nhiều giai đoạn kết thúc với cùng một hiệu quả, hệ số của tỷ lệ được coi là "Mất mát"

23. Ai sẽ ghi được 3 pucks?

Chỉ những điểm ghi bàn vào khung thành đối phương mới được tính đến.

Cược chỉ được chấp nhận vào thời gian chính thức, không bao gồm hiệp phụ và loạt luân lưu.

24. Tổng trận đấu chẵn / lẻ.

Nếu kết quả là 0, tỷ lệ được tính là "Chẵn"

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

25. Tổng [điểm?] Của Đội: chẵn / lẻ.

Nếu kết quả là 0, tỷ lệ được tính là "Chẵn"

26. Đội nào sẽ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu?

Nếu bàn thắng đầu tiên của trận đấu là phản lưới nhà, thì chiến thắng theo tỷ lệ được cộng cho đội có bàn thắng này được ghi (nghĩa là - đội đối phương đá phản lưới nhà).
Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả trong thời gian chính thức, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

27. Đội nào sẽ ghi bàn thắng tiếp theo của trận đấu?

Nếu bàn thắng sau của trận đấu là phản lưới nhà, thì chiến thắng theo tỷ lệ được cộng cho đội có bàn thắng này được ghi (tức là - đội đối phương đá phản lưới nhà).
Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả của thời gian thi đấu chính thức, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt luân lưu.

28. Đội nào sẽ ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu?

Nếu bàn thắng cuối cùng của trận đấu là phản lưới nhà, thì chiến thắng theo tỷ lệ được cộng cho đội có bàn thắng này được ghi (tức là đội đối phương đá phản lưới nhà).
Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả của thời gian thi đấu chính thức, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

29. Đội ghi bàn thắng đầu tiên sẽ thắng trận đấu.

Có thể có các kết quả sau:

“Có” - đội ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu sẽ thắng trò chơi.

“Không” - đội ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu sẽ thua trò chơi.

Tỷ lệ được chấp nhận có tính đến thời gian bù giờ và loạt sút luân lưu.

Nếu trong thời gian bình thường và hiệp phụ không đội nào ghi được một quả nào, tỷ lệ cho vị trí này sẽ được hoàn lại.

30. Khoảng thời gian mà số bàn thắng sẽ được ghi nhiều nhất.

Cược chỉ được chấp nhận vào thời gian chính thức, không bao gồm hiệp phụ và loạt đá luân lưu.

Nếu 2 hoặc nhiều thời kỳ kết thúc với cùng một hiệu quả, tỷ lệ trên thời kỳ hiệu quả nhất được coi là bị mất.

31. Sẽ có hiệp phụ trong trận đấu?

Nếu thời gian bù giờ đã được ấn định, nhưng không được chơi vì lý do kỹ thuật, tất cả các cược cho vị trí này được tính với tùy chọn chiến thắng là “Có” (sẽ có thêm thời gian).

32. So sánh hiệu quả của các kỳ.

Chỉ những bàn thắng ghi được trong những khoảng thời gian này mới được tính đến. Kết quả của thời gian làm thêm không ảnh hưởng đến hiệu quả của kỳ thứ 3 và không được tính đến trong tính toán.

Bất kể quốc gia và giải đấu, tất cả các cược cho một vị trí như vậy được tính dựa trên kết quả của thời gian thi đấu chính thức, không bao gồm kết quả của hiệp phụ và loạt sút luân lưu.

33. Tiến tới vòng tiếp theo.

Một suất chỉ được tính sau khi hoàn thành tất cả các trận đấu của các đội được chỉ định trong khuôn khổ vòng đấu này.

Các quyết định của cơ quan pháp luật hoặc các quyết định khác nhằm hủy bỏ / thay đổi kết quả của giải đấu được đưa ra sau khi kết thúc vòng thi đấu này sẽ không được tính đến.

Nếu đội đã đặt cược bị loại hoặc bị từ chối tham gia thi đấu, tất cả các cược vào lệnh này đều bị coi là thua.

34. Tổng số thời gian phạt.

Tại đây, bạn dự đoán xem liệu thời gian phạt đền nhiều hơn hay ít hơn tùy chọn đề xuất sẽ được ấn định trong trận đấu (tức là tổng thời gian gỡ bỏ của tất cả người chơi trong trận đấu). Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Nếu kết quả của các trận đấu có tổng số bàn thắng được ghi bằng Tổng số bàn cược, thì sẽ có hoàn trả.

35. Cược chấp thời gian phạt đền.

Cược cho các giải đấu khúc côn cầu của Mỹ và các giải đấu khác được chấp nhận tính theo thời gian bình thường.

Trong trường hợp hòa có tính đến Kèo chấp, sẽ có tiền hoàn lại.

36. Tổng số "bàn thắng + đường chuyền" của <a cầu thủ được chỉ định>.

Tại đây bạn dự đoán xem số bàn thắng + kiến ​​tạo của cầu thủ đó trong trận đấu nhiều hơn hay ít hơn thông số đã chỉ định.

Nếu kết quả của trận đấu, tổng số bàn thắng ghi được + số đường kiến ​​tạo của cầu thủ bằng Tổng số tiền cược, thì sẽ có hoàn trả.

37. Nhiều hơn / Ít bàn thắng hơn trong các trận đấu trong ngày thi đấu.

Chỉ các trận đấu được hiển thị trong hàng cho ngày đó mới được tính đến. Trong trường hợp chuyển nhượng hoặc hủy bỏ một hoặc nhiều trận đấu của giải đấu, vị trí này sẽ được hoàn lại tỷ lệ.

38. Trong loại hình thể thao nhất định này, các kết quả khác có thể được đưa ra ngoài kết quả đã đề cập ở trên.

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47