Forum » Tổng hợp » Các Bước Triển Khai Hệ Thống Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng Trong Thực Tế
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Sau khi bạn đã hoàn thiện các bước chuẩn bị cho hệ thống CLO, tôi sẽ chia sẻ một kế hoạch triển khai cụ thể trong vòng 30 ngày mà tôi đã xây dựng và thiết kế cho bạn:

Ngày 1 – 2: Bạn cần phải xác định chân dung khách hàng mục tiêu của bạn.

Nếu bạn không rõ điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại, những người làm marketing thường nghĩ rằng họ biết mình đang nhắm tới ai, nhưng những suy nghĩ đó rất hiếm khi thành công.

Bạn cần phải thực sự ngồi lại và cân nhắc xem đâu là đối tượng mà bạn muốn nhắm tới.

Ngày 3: Bạn cần phải xác định sản phẩm chính của bạn.

Sản phẩm chính là trái tim của phễu tối đa giá trị vòng đời khách hàng, những thành phần khác của phễu đều dựa trên sản phẩm chính này.

Đây là sản phẩm khiến người khác biết tới doanh nghiệp của bạn, hãy sử dụng chân dung khách hàng để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chính cho phù hợp sao cho khách hàng tiềm năng muốn có nó.

Hoặc nếu bạn đã có một sản phẩm, hãy nhìn vào chân dung khách hàng để biết chính xác thông điệp nào bạn nên truyền tải để bán được sản phẩm đó.

Ngày 4 – 8: Bạn cần phải tạo ra những sản phẩm đầu phễu.

Sản phẩm đầu phễu của bạn cần phải là một phần nhỏ của toàn bộ giải pháp mà bạn cung cấp, như vậy sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho việc upsell và việc upsell sẽ rất dễ dàng.

Đây là bước cực kỳ quan trọng cho mối quan hệ của bạn bởi vì sản phẩm đầu phễu sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.

Ngày thứ 9 – 12: Bạn sẽ tạo ra những mồi câu, những Lead Magnet.

Lead Magnet của bạn là một lời giới thiệu đến với Tripwire, là vai trò rất quan trọng để chuyển đổi một người chưa theo dõi bạn thành một người theo dõi bạn.

Lead Magnet còn là lời giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến với những người theo dõi, đến những lượt visitor vào website của bạn, vì vậy hãy làm cho Lead Magnet của bạn thật giá trị, bởi vì đây là lần giao dịch đầu tiên của bạn với họ.

Ngày thứ 13 – 14: Bạn cần xây dựng trung tâm giáo dục khách hàng.

Bạn đã có Lead Magnet, có sản phẩm đầu phễu, có sản phẩm chính, bây giờ bạn cần xây dựng một bộ khung để quảng bá và bán chúng:

  • Đầu tiên là tạo ra một Landing Page, trong trường hợp của Lead Magnet, bạn cần phải tạo ra một Squeeze Page, nội dung trên Landing Page và Squeeze Page cần phải thuyết phục và liên quan đến những gì bạn đã giáo dục khách hàng trước đó.
  • Tạo ra những Landing Page để chứa Lead Magnet, để những người truy cập vào trung tâm giáo dục khách hàng của bạn có thể bấm vào đường link để sang Lead Magnet và điền thông tin.
  • Sau đó là xây dựng Landing Page cho Lead Magnet.

Ngày 15-16: Xây dựng Thank You Page cho Lead Magnet.

Thank You Page cho Lead Magnet của bạn sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ rất quan trọng:

  • Truyền tải Lead Magnet cho khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Để bán sản phẩm Tripwire, sản phẩm đầu phễu.

Trong bước này, bạn bắt đầu chuyển từ việc tặng miễn phí sang việc thu tiền.

Ngày thứ 17: Xây dựng trang Upsell của bạn để bán sản phẩm chính.

Việc này cũng giống như Thank You Page, nhưng lần này những người nhìn thấy trang này đã thực sự trả tiền cho bạn, mục tiêu của bạn ở bước này là nâng cấp mối quan hệ của mình với họ.

Để viết một trang bán hàng hiệu quả cho Landing Page này, bạn cần phải thay đổi tư duy từ việc bán thêm sản phẩm, làm thế nào bán sản phẩm bằng việc làm thế nào để nâng cấp, giúp đỡ khách hàng có được kết quả tốt hơn.

Ngày 18 – 22: Chạy thử traffic để test hệ thống, test tỷ lệ chuyển đổi, test thử nghiệm Landing Page của bạn đã hiệu quả chưa, xem bạn đã sẵn sàng để bơm nhiều tiền vào để có được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất chưa.

Hãy dùng Facebook Ads để thử nghiệm vì giá thành quảng cáo Facebook không cao, và hiện tại Facebook vẫn là cách nhanh nhất để đưa traffic vào một Landing Page, vào một phễu.

Để làm được điều đó thì bạn cần tạo ra một Fanpage để chạy quảng cáo.

Ngày thứ 23: Bạn cần phải viết chuỗi email tương tác để Follow-Up.

Sẽ có rất nhiều người chưa mua hàng ở lần đầu tiên,và đây là nhiệm vụ của cỗ máy chăm sóc khách hàng tự động, chúng tôi thường dùng InfusionSoft để làm việc này.

Nếu như bạn không dùng InfusionSoft thì bạn có thể dùng GetResponse, hoặc bất cứ một dịch vụ Email Marketing nào.

Ngày 24: Bạn cần phải viết chuỗi email bán thêm sản phẩm chính.

Có những người đã mua sản phẩm chính của bạn nhưng có những người vẫn chưa mua, vì vậy hãy tiếp tục bán hàng cho họ bằng hệ thống chăm sóc tự động. Bạn cần tạo ra ít nhất là 3 email đề bán sản phẩm chính.

Nội dung chủ yếu cần đề cập trong 3 email là: lợi ích họ sẽ nhận được, họ sẽ mất gì nếu không mua hàng từ bạn, thời gian mua hàng từ bạn có hạn và bạn sẽ tăng giá hoặc không còn ưu đãi nữa nếu như họ mua sau một ngày cố định.

Từ ngày 25 – 30: Bạn cần phải tạo ra sản phẩm bán thêm để tăng biên độ lợi nhuận của bạn.

Ở thời điểm này, bạn đã vận hành được hệ thống tối đa giá trị khách hàng và bắt đầu tạo ra tiền, tuy nhiên lợi nhuận của chúng ta đến nhiều nhất từ việc bán thêm sản phẩm.

Nhiệm vụ của bạn là dành ra 5 ngày để nghĩ ra sản phẩm upsell, Back-end Offer, sản phẩm bán sau để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Đó là từng bước để triển khai hệ thống. Khi bạn làm theo đúng hướng dẫn mà tôi vừa chia sẻ thì chắc chắn bạn đã sở hữu trong tay một hệ thống Internet Marketing hiệu quả.

Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47