Forum » Tổng hợp » Cách Thức Quảng Cáo Theo Nhiệt Độ Traffic
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn về nhiệt độ traffic, đó cũng là một trong các bước hiệu quả để triển khai hệ thống quảng cáo.

Những người truy cập vào website của bạn được gọi là traffic, khi khách hàng đến với chúng ta thì đó là traffic lạnh; sau khi được giáo dục, họ đã biết đến chúng ta, biết đến sản phẩm của chúng ta thì đó là traffic ấm; cuối cùng khi họ đã mua sản phẩm của chúng ta thì đó là traffic nóng.

Ở mỗi trạng thái của traffic, đều có những phương pháp và những công thức quảng cáo khác nhau. Chúng ta sẽ đi sâu cụ thể hơn vào từng phần.

1. Traffic lạnh

Traffic lạnh là một đối tượng rất rộng lớn, cũng là nguồn máu mới giúp mở rộng doanh nghiệp của bạn. Việc của bạn là phải tạo ra cho khách hàng sự nhận thức về sản phẩm và nhận thức về doanh nghiệp của bạn.

Mục tiêu của traffic lạnh:

  • Giáo dục và giới thiệu: giới thiệu về thương hiệu và thể hiện sự uy tín của doanh nghiệp của bạn.
  • Thu được Pixel: pixel là một đoạn code ghi lại tương tác của những visitor đã vào website của bạn, từ đó bạn có thể xây dựng những phương tiện truyền thông và chạy quảng cáo đến cho họ.
  • Phân loại: khi bạn có được pixel những người liên quan đến một ngách cụ thể, bạn có thể quảng cáo lại cho họ và chào bán những sản phẩm có liên quan hơn.
  • Vậy chúng ta sẽ nói chuyện, sẽ chào hàng cho họ như thế nào?

    • Quảng cáo những bài blog post, bài viết, cập nhật trên mạng xã hội.
    • Tạo ra một chuỗi videos có nội dung chất lượng và quảng cáo đến cho họ.
    • Chào hàng Lead Magnets: trao đổi với traffic lạnh để họ cho bạn thông tin email.
    • Dùng câu hỏi trắc nghiệm hoặc những bản khảo sát.
    • Dùng bài báo, tạp chí hoặc những bài PR để giới thiệu.
    • Bạn cũng có thể dùng radio hoặc mp3.

    2. Traffic ấm

    • Traffic ấm là những người đã nhập email hoặc để lại thông tin liên lạc cho bạn.
    • Những người đã vào website của bạn và bạn đã lưu lại pixel của họ.
    • Những người đã like trang Facebook của bạn hoặc đã subscribe kênh youtube của bạn.
    • Những người đã tương tác online trên doanh nghiệp của bạn mà bạn đã lưu lại được thông tin.

    Mục tiêu của traffic ấm:

  • Mục tiêu của traffic ấm đầu tiên là tạo ra khách hàng tiềm năng.
  • Mục tiêu thứ hai là chúng ta bán sản phẩm đầu phễu (Front End Offer).
  • Vậy lời chào hàng cho traffic ấm là gì?

    • Chào hàng cho họ một Lead Magnet.
    • Chào hàng cho họ những bài trắc nghiệm/khảo sát.
    • Hoặc những Webinar miễn phí/Webinar trả tiền.
    • Hoặc bán những sản phẩm giảm giá Flash Sale/giảm giá hoặc sản phẩm đầu phễu giá thấp.
    • Bạn có thể chào hàng một sản phẩm dùng thử.
    • Hoặc một Video thương hiệu của bạn.
    • Hoặc một cuốn sách miễn phí/trả phí.
    • Hoặc bạn có thể chào hàng một sản phẩm dùng thử miễn phí.

    3. Traffic nóng

    Traffic nóng là những người đã mua hàng của bạn, đã cam kết với bạn về thời gian hoặc về tiền bạc.

    Mục tiêu của traffic nóng rất đơn giản:

    • Kích hoạt họ. Bạn cần phải quảng cáo lại cho họ, hoặc là bán thêm sản phẩm.
    • Bán một sản phẩm giá cực cao để tạo ra tiền.

    Đây là một số lời chào hàng cho traffic nóng.

    • Bạn có thể bán vé mời đi sự kiện.
    • Hoặc bán Webinar trả phí.
    • Hoặc chúng ta bán một sản phẩm giá cao để đánh vào những người thực sự có tiền.
    • Hoặc chúng ta bán một dịch vụ “Done For You”.
    • Bán một sản phẩm mới của doanh nghiệp.
    • Hoặc bán một sản phẩm cho đối tác khác.

    Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.

    Trích dẫn

    Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

      

    Gari - Tái xuất cùng cuốn sách thứ 12 “Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ Thương” ở tuổi 28 Minh gửi lúc 23-06-2024 08:28:14

    Phòng Khám Nhi Đồng - Spa Mẹ Và Bé Tâm An Minh gửi lúc 22-06-2024 07:11:03

    Elevate Your Media with Inspired Media Opener Minh gửi lúc 10-06-2024 16:54:53

    Unleash the Future with Futuristic Logo Reveal Minh gửi lúc 10-06-2024 16:52:52

    Elevate Your Instagram Presence with Vertical Furniture Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:51:13

    Elevate Your Fashion Promotion with Ze Fashion Promo Minh gửi lúc 10-06-2024 16:49:58

    Elevate Your Cosmetic Makeup Presentation with Stunning Slideshows Minh gửi lúc 10-06-2024 16:48:24

    Elevate Your Video Projects with Dynamic Motion Text in Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:46:34

    Enhance Your YouTube Videos with Customizable End Screens Minh gửi lúc 10-06-2024 16:44:14

    Elevate Your Videos with Handwritten Scribbled Icons Minh gửi lúc 10-06-2024 16:41:35

    Elevate Your Videos with Dynamic Visual Elements Minh gửi lúc 10-06-2024 16:39:44

    Elevate Your Video Editing with Elastic Text Animation | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:38:00

    Elevate Your Video Editing with Elastic Box Titles | Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:36:31

    Make Father's Day Unforgettable with Our Instagram Stories Template Minh gửi lúc 10-06-2024 16:34:47

    Celebrate Father's Day with Heartfelt Instagram Stories Minh gửi lúc 10-06-2024 16:32:42

    Elevate Your Brand with Underground Billboard Mockups for Premiere Pro Minh gửi lúc 10-06-2024 16:30:46

    Elevate Your Awards Ceremony with Our Awards Opener Template! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:29:08

    Elevate Your Brand with Instagram YouTube Event! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:26:46

    Elevate Your Brand with Promo Instagram Reels! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:24:41

    Elevate Your Videos with Full HD Premiere Pro Project! Minh gửi lúc 10-06-2024 16:22:47